Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Dell chi tiết nhất!

Dell là một trong những thương hiệu màn hình hết sức được yêu thích và sử dụng phổ biến tại nước ta. Trong bài viết này, Blogthuthuat24h.edu.vn xin được giới thiệu với bạn đọc cách kiểm tra bảo hành màn hình Dell để giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng cũng như nắm được cách liên hệ với hãng khi có nhu cầu bảo hành màn hình Dell nhé.

Những điều cần lưu ý khi mua màn hình Dell

Để đảm bảo an tâm cho việc sau này cần kích hoạt bảo hành màn hình Dell, ngay sau khi mua sản phẩm bạn nên kiểm tra một số thông tin như sau:

  • Tem chính hãng của Dell và của nhà phân phối:

Điều này giúp khẳng định về việc sản phẩm là chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được hãng Dell nhận bảo hành khi gặp sự cố. Các sản phẩm được bán tại Blogthuthuat24h.edu.vn đều có đầy đủ tem chứng nhận cũng như các giấy tờ cần thiết đảm bảo nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về điều này khi mua hàng tại Blogthuthuat24h.edu.vn nhé.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Dell chi tiết nhất!

Mua sản phẩm tại Blogthuthuat24h.edu.vn để được bảo hành màn hình Dell chính hãng

  • Kiểm tra lỗi màn hình:

Đối với màn hình, có một số lỗi bạn cần kiểm tra ngay để có thế được đổi trả 1-1 trong thời gian sớm nhất, hãng sẽ không nhận bảo hành đối với các lỗi này sau khi quá hạn đổi trả sản phẩm mới. Các lỗi thường gặp và có thể dễ dàng kiểm tra đó là: lỗi điểm chết màn hình, lỗi màn hình bị bóng mờ, màn hình bị kẻ sọc,…

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Dell

Để kiểm tra bảo hành màn hình Dell, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Xác định thông tin sản phẩm

Ghi lại thông tin cơ bản về màn hình Dell của bạn, bao gồm số model, số serial, và ngày mua (nếu có). Thông tin này thường được ghi trên mặt sau của màn hình hoặc trên hóa đơn mua hàng và là số liệu cần thiết để check bảo hành màn hình Dell.

  • Bước 2: Truy cập trang web hỗ trợ của Dell

Truy cập trang web chính thức của Dell theo đường dẫn https://www.dell.com hoặc tìm kiếm “Dell Support” trên công cụ tìm kiếm.

  • Bước 3: Tìm kiếm trang hỗ trợ sản phẩm

Tìm kiếm trang hỗ trợ sản phẩm trên trang web Dell. Thông thường, bạn sẽ tìm thấy liên kết đến trang hỗ trợ sản phẩm trên thanh đầu trang hoặc trong phần “Support”. Nhập số model hoặc serial của màn hình Dell vào ô tìm kiếm để tìm đúng trang hỗ trợ cho sản phẩm của bạn.

  • Bước 4: Xem thông tin bảo hành

Sau khi đã nhập mã số sản phẩm chính xác, bạn có thể xem thông tin chi tiết về tên sản phẩm và thời hạn bảo hành. Thông tin bảo hành sẽ cho bạn biết liệu màn hình Dell của bạn còn trong thời gian bảo hành hay không. Bạn cũng có thể kiểm tra bảo hành các sản phẩm khác của hãng Dell với cách làm tương tự.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Dell chi tiết nhất!

Thông số bảo hành sản phẩm Dell

  • Bước 5: Liên hệ với dịch vụ hỗ trợ Dell (nếu cần thiết)

Nếu màn hình Dell của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành và bạn gặp vấn đề, hãy liên hệ với dịch vụ hỗ trợ Dell để yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế màn hình. Trang hỗ trợ sản phẩm của Dell thường cung cấp thông tin liên hệ, bao gồm số điện thoại và địa chỉ email. Hiện nay, dịch vụ bảo hành màn hình Dell được cung cấp tận nơi, tất cả những gì bạn cần làm là nhấc điện thoại lên và Dell sẽ cử nhân viên đến tận nhà giúp bạn bảo hành sản phẩm. (Lưu ý dịch vụ này có thể không hỗ trợ một số khu vực quá xa các chi nhánh của Dell, bạn có thể liên hệ với số tổng đài của Dell để tìm hiểu chi tiết về chế độ bảo hành tại khu vực mà mình sinh sống nhé).

Một vài thông tin khác về chế độ bảo hành màn hình Dell

Ngoài việc check bảo hành màn hình Dell, bạn đọc có thể sẽ quan tâm một vài thông tin khác về chế độ bảo hành của hãng như:

Địa chỉ bảo hành màn hình Dell

Hiện nay, Dell đang có 4 trụ sở bảo hành chính hãng tại Việt Nam bao gồm:

  • Văn phòng chính:

Số 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

SĐT: 08.3842.4342

  • Chi nhánh Hà Nội:

110 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội

SĐT: 04.35375858

  • Chi nhánh Đà Nẵng:

Số 36 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

SĐT: 0511.3653747

  • Chi nhánh Cần Thơ:

Số 211/2 Nguyễn Văn Linh., Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

SĐT: 0710.3783599

Thời gian bảo hành màn hình Dell

Thời hạn bảo hành màn hình Dell thường là 36 tháng kể từ ngày mua hàng, bạn cũng có thể trả thêm các gói gia hạn bảo hành khi mua sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành lên tới 5 năm. 

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Dell chi tiết nhất!

Thời hạn của bảo hành màn hình Dell thường kéo dài 36 tháng.

Quy trình bảo hành màn hình Dell tại Blogthuthuat24h.edu.vn

Trong trường hợp bạn không muốn tốn thời gian check bảo hành màn hình Dell một cách thủ công, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Blogthuthuat24h.edu.vn qua số tổng đài 1900 1903 và nhân viên Blogthuthuat24h.edu.vn sẽ hỗ trợ bạn toàn bộ quy trình bảo hành sản phẩm. Blogthuthuat24h.edu.vn hiện có 18 chi nhánh phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đem đến sự hỗ trợ bảo hành màn hình Dell nhanh chóng và thuận tiện nhất đến khách hàng.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về check bảo hành màn hình Dell cũng như các thông tin giúp bạn thực hiện bảo hành màn hình Dell một cách dễ dàng nhất. Các sản phẩm màn hình máy tính Dell hiện đang được bán tại Blogthuthuat24h.edu.vn với số lượng mẫu mã và tính năng vô cùng đa dạng, bạn đọc có thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ số hotline: 1900 1903 hoặc truy cập website: www.hacom.vn để được hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *